Winnie The Pooh Glitter

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

Song for children

☺เพลงสวัสดี☺
สวัสดี สวัสดี
วันนี้เรามาพบกัน 
เธอกับฉันพบกัน   
สวัสดี (สวัสดีครับ/สวัสดีค่ะ)
เพลงสวัสดี
สวัสดีวันนี้พบกัน   
สุขใจพันฉันได้พบเธอ
โอ ลัน ลา ลัน ลัน ล่า ลัน ลา (ซ้ำ) 


เพลงสวัสดีคุณครู
สวัสดีคุณครูที่รัก
หนูจะตั้งใจอ่านเขียน
ยามเช้าเรามาโรงเรียน (ซ้ำ) 
หนูจะพากเพียนขยันเรียนเอย (ซ้ำ)
เพลงหนูไปโรงเรียน
ตื่นเช้าแปรงฟันล้างหน้า
อาบนำ้แล้วมาแต่งตัว
กินอาหารของดีมีทั่ว
หนูเตรียมตัวจะไปโรงเรียน
สวัสดีคุณแม่คุณพ่อ
ไม่รีรอรีบไปโรงเรียน
ลั่น ล้า ลัน ลา ลัน ลา ลั่น ลัน ลา ลั้น ลา ลัน ล้า
เพลงปีเดือนวัน
1ปี นั้นมี 12เดือน
อย่าลืมเลือนจำไว้ให้มั่น
1สัปดาห์ นั้นมี 7วัน (ซ้ำ) 
อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์
ลั่น ลั่น ลัน ลา

 เพลงดื่มนม
ดื่ม ดื่ม ดื่ม เรามาดื่ม ๆ นมกันเถอะ 
ดื่มแล้วอย่าทำเลอะเทอะ (ซ้ำ) 
ดื่มนมเยอะ ๆ ร่างกายแข็งแรง เฮ้
ดื่มนมนั้นดีหนักหนา       ช่วยให้กายาของเราเติบโต
ฉันชอบดื่มนมทุกวัน       เพื่อให้ตัวฉันทั้งสวยทั้งโก้
ใครอยากจะเป็นคนเก่ง   ขอเชิญมาแบ่งดื่มนมแก้วโต
คุณครูก็รัก ใครๆก็ชม      แก้มป่องตากลมเพราะดื่มนมแก้วโต
เพลงรับประทานอาหาร
อาการสุก ๆ   ผักสะอาด

ฉันไม่พลาดกินจนอิ่ม หน้าตาแย้มยิ้ม
กินให้อิ่มกินข้าวจนหมด (ซ้ำ) 

เพลงมากินข้าวซิ
มากินช้าวซิ (ซ้ำ)    กับดีดี (ซ้ำ) 
มีทั้งแกง และต้มยำ
อำ อำ อำ
เพลงล้างมือ
ล้างมือเสียก่อน  ก่อนจะกินอะไร
ล้างมือเข้าไว้  เราปลอดภัยสะอาด
ล้างมือเสียก่อน ล้างมือเสียก่อน ล้างมือเสียก่อน
เพลงแปรงซิแปรงฟัน
แปรงซิแปรงแปรงฟัน
ฟันหนูสวยสะอาดดี
แปรงขึ้นแปรงลงทุกซี่   
สะอาดดีเมื่อหนูแปรงฟัน
เพลงนั่งสมาธิ
นั่งขัดสมาดให้ดี
สองมือวางทับกันทันที
หลับตาตั้งตัวตรงซิ
ตั้งสติให้ดี  ภาวนาในใจ
พุทธโท พุทธโท
เพลงลาคุณครู
ลาแล้วลาก่อน   หนูรักคุณครู
คิดถึงคุณครู   ลาแล้วลาก่อน
สวัสดีคุณครู
เพลงบ๊ายบาย
วันนี้หมดเวลา  บ๊ายบายนะเธอ
คิดถึงเธอเสมอ  โบกมือบ๊ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น